RSS

என்னை எனக்காக ஒருநாள் அங்குலம் அங்குலமாக ஆராய்ச்சி செய்யுங்கள்…

06 ஜூலை

Dear Friend,

                       ஒத்த ரசனையுடைய நம்மை நண்பர்களாக்கிய கடவுள், இப்படி கடிதங்களை பறிமுதல் செய்து தவிக்க விடுவது ஏன் என்று புரியவில்லை. 26.10.1998 அன்று நீங்கள் எழுதிய ரிஜிஸ்டர் போஸ்ட் கிடைத்தது. அதில் ‘இனிமேல் ரயில்வே ஸ்டேஷனில் உட்கார்ந்தாவது உனக்கு பதில் எழுதுவேன்’ என்று நீங்கள் எழுதியிருந்தது என்னை மிகவும் சங்கடப்படுத்தி விட்டது. மனைவியும் இல்லாத நேரத்தில், அந்த தவிப்பும், வேதனையும் உங்களை எவ்வாறு வாட்டும் என்பதை என்னால் புரிந்து கொள்ள முடிந்தது. எனது கடிதமாவது ஆறுதலாக இருக்கட்டுமே என்று என் ரசனை அனைத்தையும் கொட்டி எழுதியிருந்தேன். ஆனால் ரிஜிஸ்டர் போஸ்டில் அனுப்பவில்லை. அது இப்படி தொலைந்து போகும் என்று நான் கனவிலும் நினைக்கவில்லை. அதன் பிறகு தினந்தோறும் உங்கள் கடிதத்திற்காக காத்துக்கிடந்து விட்டு சலித்துப்போய்  தான் அந்த இன்லாண்ட் எழுதினேன்.

                     இப்போது உங்கள் பழைய கடிதத்தை மனதில் வைத்துக் கொண்டு மீண்டும் பதில் எழுத முயற்சிக்கிறேன். உங்கள் கடிதத்தின் கடைசியில் ‘சாகும்போது கூட நாம் சேர்ந்தே இருக்க வேண்டும்’ என்று எழுதியது என் மனசைத் தொட்டது. நாமிருவரும் ஒரே அலைவரிசையில் சிந்திக்கிறோம் என்பதுதான் உண்மை. ஆனால் விதி நம்மை வேறு வேறு திசையில் அனுப்பிவிட்டது ஒரு கொடுமை. ம்…. அப்புறம் ஆண் உறுப்பையும், உடலுறவையும் நீங்கள் கொச்சையான வார்த்தையில் குறிப்பிடும் போது சிலிர்த்துக் கொள்கிறது. ஆனால் பெண் உறுப்பை அப்படிக் கொச்சையாகச் சொல்லும்போது திடீரென்று ஒரு சரிவை, ஏளனத்தை மனம் சந்திப்பதைப் போல உள்ளது. இனிமேல் என் அனுமதி கிடைக்கும் வரை பெண் உறுப்பை மட்டும் அடைமொழியில் எழுதவும்.

                       நாம் திருமணம் செய்து கொள்வதை என்னால் ஏற்றுக்கொள்ள முடியவில்லை. அநாவசியமாக உங்கள் வாழ்க்கை, மனைவி, குழந்தை எல்லோரையும் குழப்ப வேண்டாம். என் வீட்டைவிட்டு வெளியேறும் தைரியம் எனக்கு இல்லை. இனி எனக்கு யார் கணவராக வந்தாலும் அவர் வீட்டு மாப்பிள்ளையாக என் வீட்டோடுதான் இருக்க வேண்டும். ஒத்துவரவில்லை என்றாலும் அவர் தான் வெளியேற வேண்டும் என்பதில் தெளிவாக இருக்கிறேன். அதற்காக உங்களை ஏமாற்றிவிட்டேன் என்று பயப்பட வேண்டாம். உங்களைப் போன்ற ரசனைமிக்கவரிடம் ஒப்படைக்கப் படாத என் உடல் வேறு எதற்காக இருக்கிறது. உங்களுக்காக அல்ல, என்னை எனக்காக ஒருநாள் அங்குலம் அங்குலமாக ஆராய்ச்சி செய்யுங்கள். அது எப்போது எங்கு என்று நான் எழுதுகின்றேன்.

                         கூட்டுப்புணர்ச்சி பற்றி நீங்கள் எழுதியிருந்ததைப் படித்து என்னால் ஆச்சர்யத்தைத் தாள முடியவில்லை. சுஜியை இதற்கு முயற்ச்சி செய்யட்டுமா? அப்போது எங்கே சந்திப்பது என்பதுதான் பிரச்னை. நாங்கள் அங்கு வர முடியாது. வேறு எங்கே சந்திக்கலாம் என்று யோசிக்கவும். இப்போதைக்கு சும்மா மெனக்கெட்டு நீங்கள் இங்கே வர வேண்டாம். அதில் துளியும் பயன் இல்லை. ச்சும்மா என் ஃபோட்டோவை நான் அனுப்ப அதைப் பார்த்து நீங்கள் ரசிக்கும் அளவு நாம் விடலைகள் இல்லையே! விரைவில் சந்திப்போம் போதுமா!

                    எனக்கு உங்கள் வீரனைப் பார்க்க ஆசையாக உள்ளது. ஆனால் அதை ஃபோட்டோ எடுக்க முடியாது. எனவே அதை கட்டை விரல் ரேகையைப் பதிவு செய்வதைப்போல உங்களின் வீரனுடைய (நிமிர்ந்த பின்) பிரதியை பேப்பரில் பதித்து அனுப்பவும். வீரனைச்சுற்றியுள்ள முடி, உபயோகித்த ஜட்டி போன்றவற்றை அனுப்பவும் ப்ளீஸ். இதே போல் என் மர்மத்தின் ஐந்து பிரதி அழகாக பதித்து வைத்துள்ளேன். (நீங்கள் தான் கேட்கவில்லையே!).

            ஒரு ஆண் இரண்டு பெண்களை பல்வேறு வகையில் செய்யும் ஃபோட்டோஸ் அனுப்பவும். அவசியம் அனுப்பவும். அதை சுஜியிடம் காட்டி அவள் அபிப்ராயம் கேட்க வேண்டும். மேலும் அந்த ஃபோட்டோசுக்கு சுஜியும் நானும் தனித்தனியே விமர்சனம் எழுதி அனுப்புகிறோம். இந்த ஃபோட்டோஸ் + பழைய BF கேசட்டையும் நேரில் சந்திக்கும் போது, அந்த ஃபோட்டேஸில் இருப்பதைப் போல செய்து பார்த்தபின் நீங்களே வைத்துக்கொள்ளலாம்.

                            ஆண் உறுப்பு பெரிசோ சிரிசோ ஏதோ ஒன்று போய்வந்தாலே போதும் என்று நீங்கள் எழுதியதைப் படித்து எனக்கு சிரிப்பதா, அழுவதா என்று தெரியவில்லை. உங்களிடம் எந்தப்பெண் சார் அப்படிச் சொன்னாள்?. அப்படியே ஒருத்தி முட்டாள் தனமாகச் சொன்னாலும் அதுவே உலகப்பொது மறையா என்ன?. ஏதே ஒன்றில் நுழைத்து எடுத்தால் போதும் என்றால் ஆண்களுக்கெல்லாம் ஒரு மரப்பொந்து மட்டுமே போதுமே. எதற்காக சிம்ரனின் குட்டைப் பாவாடை சற்று மேலே தூக்காதா என்று அலைகிறீர்கள். கொஞ்சம் யோசியுங்கள் இரண்டு நாள் பட்டினி கிடந்தால் ராகிக்கூழ் கூட குடிக்கின்றோம். அதற்காக வடை பாயாசத்தை மனசு விரும்பாமலா இருக்கிறது?. ஒரே ஒரு கத்தரிக்காயில், அதுவும் கிடைக்காத போது ஆட்காட்டி விரலால் கூட சுகம்பெற முடிகிறது என்பது நிஜம்தான். அதற்காக தள தளவென்று வளர்ந்து, வெள்ளரிப்பிஞ்சாய் உப்பி, ரோஜாப்பூவைப் போல முகம் மலர்ந்து, சிவந்து ரத்தம் தான் கசிகிறதோ என்று ஆச்சர்யப்படும் வகையில் முகம் முழுக்க மினு மினுப்பாக, லேசான கர்வத்துடன் தலையாட்டி நிற்கும் ஒரு அற்புதத்தை எந்தப்பெண்தான் விரும்ப மாட்டாள்?.

                      ஒன்றைவிட ஒன்று வித்தியாசமான நீளத்திலும், பருமனிலும், நுனி மொக்கிலும் மாறுபட்ட பத்து அற்புதத்தை மல்லாத்தி வைத்துவிட்டு என்னை மட்டும் தனியாக அனுமதிக்க வேண்டும். ஒரு பைத்தியக்காரியைப் போல அதை ரசித்துக்கொண்டே நான் குறுக்கும் நெடுக்குமாய் நடக்க வேண்டும். ஒவ்வொன்றையும் நான் தடவித்தடவி ரசிக்க வேண்டும். எச்சில் படுத்தி ருசிக்க வேண்டும். மாற்றி மாற்றி உட்கார்ந்து கொண்டு அந்த வீரனின் முழுமையையும் எனக்குள் அனுமதித்து குலுங்கிக் குலுங்கிச் சிரிக்க வேண்டும்……. இது ஏதோ என் ஆசை மட்டும்தான் என்று நினைக்க வேண்டாம். உலகிலுள்ள அத்தனைப் பேதைப் பெண்களின் ஒட்டு மொத்த ஆசை. ஆனால் கொடுத்து வைத்தவர்கள் சிலர்…. மிகச்சிலர் மட்டுமே!.)

     ஆண் மல்லாந்து படுத்துக்கொள்ள பெண் மேலே உட்கார்ந்து செய்வதில், பாதங்களைப் பார்த்து உட்காருவதில் சிலருக்கு முடியாமல் போகலாம். இதற்கு நான் ஏற்கனவே எழுதியதைப் போல பெண் உறுப்பு அமைந்துள்ள இடத்தின் காரணமாகவும் இருக்கலாம். அல்லது குழந்தை பெற்ற பின்பு இடுப்பு சற்று பெருத்துப் போய் சரியாக வளைக்க முடியாமலிருக்கலாம். ஒல்லியான தேகமும், மிகச்சிறிய இடையும் இருந்தால் அற்புதமாக அனுபவிக்க முடியும். ஐயப்பசாமி உட்கார்ந்திருப்பதைப் போல செங்குத்தாக உட்கார்ந்து கொண்டு, முழங்கால்களில் கையை ஊன்றிக்கொண்டு இடதும் வலதுமாக சுழற்ற வேண்டும். இந்த சமயத்தில் படுத்திருப்பவர் மேல் நோக்கி இடிப்பதெல்லாம் கூடாது. பேசாமல் அசையாமல் படுத்துக்கொள்ள வேண்டும். இது உன்னுடைய சொத்து இதை என்ன வேண்டுமானாலும் செய்துகொள் என்று சொல்லாமல் சொல்லிவிட்டு கண்டும் காணாமலிருக்க வேண்டும்…..

 

குறிச்சொற்கள்:

17 responses to “என்னை எனக்காக ஒருநாள் அங்குலம் அங்குலமாக ஆராய்ச்சி செய்யுங்கள்…

  1. Chandru

    ஜூலை 6, 2009 at 11:18 பிப

    அருமையான கடிதங்கள். பெண்களின் மன உணர்வுகளை புரிந்து கொள்ள முடிகிறது. தோழி சொல்லியிருப்பதைபோல பல விதங்களில் உறவுகொள்ள வேண்டும் என ஆசையாக உள்ளது. என் காதலிக்கும் அறிமுகம் செய்து வைக்கிறேன்… தோழி விரும்புவதை போலவே நாங்களும் பெண்களின் “ஆட்டத்தையே” விரும்புகிறோம்… உங்கள் தேவைகளை வெளிப்படுத்துங்கள். நான் என் காதலியிடம் காமத்தின் அணைத்து விசயங்களையும் பகிர்ந்து கொள்கிறேன். மாதவியின் கருத்து பற்றி என் காதலியோடு பேசினேன் அவர்கள் கருத்தை என் காதலியும் ஆமோதிக்கிறாள். இனி தொடர்ந்து படிக்கிறேன்…

     
  2. Geththu

    ஜூலை 6, 2009 at 11:30 பிப

    “எதோ ஒன்று போய் வந்தாலே போதும்” என்ற தோழனின் கருத்துக்கு தோழியின் கோபம் நியாயமானதே. உடலுறவு ரசனை மிக்கதாகவல்லவா இருக்க வேண்டும்…

    மேல உள்ள இரண்டு பதிவுகளும் அருமை. பெண்களின் மார்புகள் மீது ஆண்கள் கொள்ளும் நாட்டத்தை தோழியின் “வீரன்” குறித்த கருத்துக்கு ஒப்பிடலாம்…!

     
  3. Thatchai Kannan

    ஜூலை 7, 2009 at 12:25 பிப

    எனக்கு படிக்க படிக்க acharyamaka உள்ளது. ஒரு pen இப்படி மனம் thiranthu eluthuvathu என்பது kadinam thaan. Eppadiyo ஒரு suvarasiyamana பதிவு kidaikkirathu. ippadiyellam ஒரு pennukku ஆசை irukkuma என்று sandhekamaka உள்ளது…pennin மனம் கடல் bonrathu.. adhai elithil படிக்க mudiyathu… இப்படி ovvaru manaiviyum மனம் thiranthu keddaleye pirachinai இல்லை thaan…

     
  4. anaani

    ஜூலை 7, 2009 at 8:26 பிப

    ellaa pennukkum ippadi aasai irukkummnu neenga generalize panrathu thappu. 10 per kitta poganummnu ella pengalum ninaikka maattaanga. neengale munna oru thadava sonna maathiri ella aasaigalum purushan kittaye niravethikirathula thappu illaiye

     
  5. கிருஷ்ணவேணி

    ஜூலை 7, 2009 at 10:38 பிப

    ///எனக்கு உங்கள் வீரனைப் பார்க்க ஆசையாக உள்ளது. ஆனால் அதை ஃபோட்டோ எடுக்க முடியாது. எனவே அதை கட்டை விரல் ரேகையைப் பதிவு செய்வதைப்போல உங்களின் வீரனுடைய (நிமிர்ந்த பின்) பிரதியை பேப்பரில் பதித்து அனுப்பவும்.///
    ஏன் புகைப்படம் எடுக்க முடியாது? எப்படி பேப்பரில் பதிவு செய்ய முடியும் என்று தெரியவில்லை? புதுமையாக உள்ளது.

    //ஆண் உறுப்பு பெரிசோ சிரிசோ ஏதோ ஒன்று போய்வந்தாலே போதும் என்று நீங்கள் எழுதியதைப் படித்து எனக்கு சிரிப்பதா, அழுவதா என்று தெரியவில்லை.///
    என்னை பொறுத்தவரையில் உறுப்பின் அளவு ஒரு பிரச்னை அல்ல. முன்பே சொன்னது போல், ப்ளூ பிலிமில் வரும் ஆண்களை பார்த்து சில பெண்கள் தவறான எண்ணத்தை வளர்த்துக் கொள்கிறார்கள். சிறிய உறுப்பாக இருந்தாலும் உச்சக்கட்டத்தை எட்ட முடியும். அதற்கு மனதளவில் இருவரும் இணைய வேண்டும்.
    அசிங்கம். என்னை பொருத்தவரையில் காமத்தோடு காதலும் வேண்டும். முன் பின் தெரியாத ஒருவருடன் உடலுறவு கொள்ளுவதை நினைத்து பார்க்கவே முடியவில்லை. ஆணுறுப்பை சுற்றி உள்ள முடிகளை மழித்து சுத்தமாக இருப்பதே நல்லது. பெண்ணுருப்பையும், சுற்றியுள்ள இடங்களையும் சுத்தமாக வைத்திருப்பதே நல்ல செக்ஸ் இல் ஈடுபட அவசியம்.

     
  6. anony

    ஜூலை 8, 2009 at 3:52 பிப

    You, a cunning blogger….., nothing wrong on write whatever you want… but don’t create scenes that this is written by a lady 10 yrs before….
    scan and post it here, at least any one of the letter with date of post and postage delivery proof.

     
  7. Geththu

    ஜூலை 8, 2009 at 8:50 பிப

    To Sumathi, old yaaro, new yaaro and future yaaro… (என்ன கொடுமை சார் இது…?!)

    தாக்குதல் இல்லீங்க, அப்படி தாக்கியிருந்தா மன்னிச்சுருங்கோ…!

    இங்க “இது” தான்னு சொல்லிட்டு தாங்க ஆரம்பிச்சுருக்காங்க. ஏதோ “மகாபாரத ப்ளாக்”னு பேர் வெச்சு உங்க எல்லோரையும் உள்ள வர வெச்சுட்டு இந்த கடிதங்களையெல்லாம் எழுதி நீங்க படிச்சு தான் ஆகனும்னு சொன்ன மாதிரி “ஜெர்க்” ஆகரீங்க?! நீங்களே சொல்லுங்க இது உங்களுக்கே நல்லா இருக்கா…?

    சென்ற பதிவில் முதன்முதலாக கொச்சையான வார்த்தைகளையும், தவறான அணுகுமுறையையும் பயன்படுத்தி பின்னூட்டம் போட்டது எதிர் தரப்பு (எதிரி தரப்பு அல்ல) அன்பர்கள் தான் என்பதையும் நினைவில் கொள்ளவும்…

     
  8. Priya

    ஜூலை 9, 2009 at 8:16 பிப

    Nice feelpa i too have same feel…….wow please continue…

     
  9. k.manimurughan

    ஜனவரி 21, 2010 at 3:35 பிப

    lucky fellow to enjoy with 2 ladies

     
  10. Rasigan

    பிப்ரவரி 1, 2010 at 2:51 பிப

    Neengal yar endru enaku theriyathu.but ungalai parthal naan mudhalil ungalin autograph ketpen.wow wt a fabulous words.endrum ungal rasigan.keep it up.

     
  11. mathu

    நவம்பர் 19, 2010 at 3:50 பிப

    உணர்ச்சிக்கும் உறுப்புக்கும் சம்மந்தமில்லை என்பதை விளங்கிக்கொள்ள வேண்டும்.

     
  12. MEENA

    திசெம்பர் 11, 2010 at 5:16 முப

    ya nice this because every one should have the fear to open their sex feelings but here all are very clear to expressed their sex feelings.

     
  13. karthik

    பிப்ரவரி 13, 2011 at 12:18 பிப

    superb

     
  14. basco

    பிப்ரவரி 28, 2011 at 2:30 பிப

    sex is not a bad concept…according to Shri Shivashankari… we must accept their wishes…respect thier desire…and we must treat them (opposit sex) like how we treat ourselves.

     
  15. உயிர்த்தோழி.

    மார்ச் 1, 2011 at 7:10 முப

    தங்கள் வருகைக்கும், கருத்திற்கும் நன்றி நண்பரே! தொடர்ந்து வாருங்கள்.

     
  16. MatureDurai

    ஓகஸ்ட் 29, 2011 at 2:31 முப

    தங்களின் இந்த இடுகை மிக நன்றாக உள்ளது!
    பாராட்டுக்கள்!
    NANCY FRIDAY என்று GOOGLE செய்து,அவரின் படைப்புகளை வாசியுங்கள்!
    தங்களைப் போன்று புரட்சிகரமான கருத்துடைய
    ஒரு பெண்ணிய எழுத்தாளர் அவர்!(அவர் ஒரு
    ஐரோப்பியர் ஆவர்.)

     
  17. Soundharya Meenakshi

    ஒக்ரோபர் 6, 2011 at 8:03 பிப

    புரட்சி பெண்ணுங்க நீங்க! எனக்கு ரொம்ப ரொம்ப சந்தோசமா இருக்குங்க! இந்த வலைப்பூ மிக உணர்வுபூர்வமானது!

     

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

 
