RSS

சில இச்சைகளை ஒரு ஆடவனிடம் பகிர்ந்து கொள்ளும் பரபரப்பு இல்லையே தவிர…

23 ஜூன்

Dear Friend,

நலம்தானே!

போன வாரம் சிக்கனமாக ஒரு இன்லாண்ட் எழுதியிருந்தேன்(வீட்டு விலாசத்திற்கு). கிடைத்திருக்கும் என்று நம்புகின்றேன். தீபாவளியை எப்படி கொண்டாடினீர்கள். எனக்கு ஒரு தீபாவளி கிரீட்டிங்ஸ் கூட அனுப்பாதது ஏனோ?! உங்களுக்கு டைம் கிடைக்காததால் பதில் எழுதவில்லை. உங்களுடைய பதில்கள் இல்லாமல் என்னாலும் தொடர்சியாக எழுதமுடியவில்லை. அப்படியே எழுதினாலும் அடிக்கடி ரிஜிஸ்டர் போஸ்டில் அனுப்புவதில் நிறைய சிரமங்கள் உள்ளன. எனவேதான் அவ்வப்போது எழுதும் கடிதங்களைக் கூட மனசு இல்லாமலேயே கிழித்து எரிந்து விட்டேன். மனசு பரவசமாகவோ அன்றி அதிக சோர்வாகவோ இருக்கும் போது, அதை இலகுவாக்க நான் செய்வது உங்களுக்கு எழுதுவதுதான். எனது டைரியாக நினைத்து அனைத்தையும் கொட்டி விடுவேன். கடைசியில் பார்த்தால் மிக்க கவலையுடனோ அல்லது மிகுந்த ஆபாசமுடனோ அமைந்துவிடும். அதை உங்களுக்கு அனுப்ப மனசில்லாமல் ஒரு நாள் வைத்திருந்து விட்டு பிறகு கிழித்து விடுவேன். அதனால் இப்போது கடிதம் எழுத குழப்பமாக உள்ளது. எந்தெந்த விஷயங்களை உங்களுக்கு எழுதினேன், இனி எழுதாமலிருக்கும் விஷயங்கள் என்ன என்றும் கூட குழப்பமாக உள்ளது.

மனைவி, குழந்தைகள் எல்லோரும் நலம்தானே!. மாமனார் வீடு போயிருந்தீர்களா!? புதிய துணிகள் வாங்கினீர்களா? மனைவியோடு சந்தோஷமாக இருப்பீர்கள் என்று நான் நம்புவதில், நினைப்பதில் தவறில்லைதானே! நானும் சுஜியும் மிகவும் நெருக்கமாகவே உள்ளோம். சில இச்சைகளை ஒரு ஆடவனிடம் பகிர்ந்து கொள்ளும் பரபரப்பு இல்லையே தவிர, மனதில் எதையும் மூடிவைத்து அவஸ்தைப் பட வேண்டியதில்லை என்பதே சந்தோஷம்தான். உங்களிடம் கொடுத்த வாக்குறுதியை நான் மீறிவிட்டேன் என்பதே உண்மை. சுஜியுடன் ஐந்து முறை லெஸ்பியன் செய்துவிட்டேன். இதை அளவுடன் தொடர்வதில் தவறு இருப்பதாக தெரியவில்லை. அவளுக்கு இது மிகவும் பிடித்து விட்டது. குழந்தையின் குறும்புச் சிரிப்போடு, கண்களெல்லாம் ஆர்வம் பொங்க ‘ப்ளீஸ்…க்கா…. இன்றைக்கு மட்டும்’ என்று அவள் அழைக்கும் போது என்னால் மறுக்க முடியவில்லை.

ஒருவழியாக நீங்கள் அனுப்பிய கேசட்டைப் பார்த்து விட்டோம். விடியும் வரை பார்த்து சுஜிக்கு காய்ச்சல் வந்து விட்டது. மூன்று நாள் ‘லீவ்’ எடுத்து விட்டாள். நான் முதலில் எழுதிய அந்த தேதியில் பார்க்க முடியவில்லை. ஒரு வாரம் அதே பரபரப்பில் இருந்ததாலோ என்னவோ சரியாக அன்றைய தினம் மென்சஸ் ஆகி விட்டேன். வழக்கத்தை விட அதிகமான தீட்டு. ஒன்றுமே செய்ய முடியவில்லை. ரொம்பவும் ஏமாந்து போய்விட்டேன். அதன் பிறகு 10 நாள் கழித்து ஒரு சாயங்காலம் சுஜி வியர்க்க விருவிருக்க ஓடிவந்தாள். அவர்கள் வீட்டில் எல்லோரும் ———-க்கு ஒரு தீட்டுக்கு (கருமாதி) போக வேண்டி வந்து விட்டது. வயசுப் பெண்களை தீட்டுக்கு அழைத்துப்போக மாட்டார்கள். பக்கத்து வீட்டு பாட்டியை துணைக்கு வந்து வீட்டில் இருக்கச் சொல்லிவிட்டு அம்மா, அப்பா இருவரும் போய்விட இவளோ என்னை அழைத்துப்போக வந்து விட்டாள். ஒரு வழியாக எங்கள் வீட்டிலும் சொல்லி சமாளித்து விட்டு கேசட்டை எடுத்துக்கொண்டு சுஜி வீட்டுக்குப் போய்விட்டோம். கிழவியின் தொணதொணப்பை சமாளித்து சாப்பாடு போட்டு அதை ஒரு ரூமுக்குள் தள்ளிவிட்டு வந்து கேசட்டைப் போடும்போது மணி 11 ஆகி விட்டது. படத்தில் அவ்வப்போது கீறல்கள் விழுந்தாலும் உண்மையில் அசந்துவிட்டோம். பாதிக்குப்பாதி விஷயங்கள் எனது கற்பனையுடன் ஒத்துப் போவதுதான் ஆச்சர்யம்.

சர்க்கஸ் ஸ்டேடியத்தில் பார்வையாளர்களுக்கு மத்தியில் உடலுறவு கொள்வதும், அவர்கள் அதை கைதட்டி ஊக்குவிப்பதும் கொஞ்சம் அதிகம் என்றாலும், பெண்களுக்கு பிடித்தமான காட்சிகளை அதிகமாக சேர்த்திருப்பது ஒரு மகிழ்சி. நிஜமாகவே அது அவ்வளவு நீளம் இருக்கும் என்று நான் எதிர்பார்க்கவே இல்லை. அதைப்பார்க்கும் போதே உடம்பு சூடாகிவிடுகிறது. ஒரு கூண்டுக்குள் பெண்ணை அடைத்துவிட்டு சிறிது நேரம் அவளோடு பேசிவிட்டு, அவள் எதிர்பாராத சூழ்நிலையில் திடீரென்று ஜிப்பை இறக்கி அவள் வாயில் திணித்து விடுவது நல்ல கற்பனை.அந்த இடத்தை பலமுறை ரீவைண்ட் செய்துபார்த்தோம்.

சர்க்கஸ் காட்சி முடிந்த்தும் ஒரு நீக்ரோவை படுக்க வைத்து ஒருத்தி வாயால் சிதைப்பது வர்ணிக்க முடியாத அளவு அருமை. அந்த நீகரோவின் ‘முன் மலரின்’ நீளம்தான் நமது ஆண்களின் மொத்த நீளமே இருக்கும். கைகளால் தேய்த்து நாக்கால் வருடுவதை வெறுமனே உட்கார்ந்து பார்க்க முடியவில்லை. ஆசைதீர சுவைத்து விட்டு அவனை மல்லாத்தி இடையில் இடம் தேடி, பிளவில் வழுக்கியபின் தனக்குள் அவள் வாங்கும்போது எனது சுயக்கட்டுப்பாட்டை இழந்தேவிட்டேன். முதலில் அவளும் அப்புறமாய் அவனும் சலிக்கும்வரை இயங்கியும் இருவருக்குமே உச்சம் வரவில்லை என்பதுதான் ஆச்சர்யம். ஒவ்வொரு காட்சியிலும் இவ்வாறு தொடரும் உறவு முடியும் போது ஆண் வெளியே எடுத்து கையால் அசைத்துக் கொண்டே அவள் முகத்துக்கு முன்னால் பிடிக்க திரவம் வாயில்தான் பீச்சப்படுகிறது. ஏன் இப்படி என்று புரியவே இல்லை. பார்ப்பதற்கு பரவசமாய் உள்ளது. ஆனால் அந்த சூழ்நிலையில் பெண்ணின் நிலை என்ன தெரியுமா? தொடர்சியாய் இயங்கும்போது திடீரென்று உருவிக்கொண்டால், குழந்தையின் கையிலிருக்கும் தின்பண்டத்தை காக்கை கொத்தியதைப்போல எத்தனை வருத்தமாய் இருக்கும் தெரியுமா?

செயற்கையாய் எதையாவது விட்டுச் செய்யும்போதே, வெளியே ஏதோ சத்தம் கேட்கிறதே என்று நிறுத்தி பொருளை எடுத்து விட்டால் தானாகவே மூடி மூடி திறக்க ஆரம்பித்துவிடும். ஹீரோ மெல்லிதாய் நடுங்குவதும், உதடுகள் மூடித்திறப்பதும், ஜீரா தானாய் வடிந்து வருவதும் பாரக்கவே கஷ்டமாகிவிடும். எழுந்து நின்றாலும் உட்புறச்சதை சுண்டிச் சுருங்குவதை உணரமுடியும். அப்படி இருக்கும் போது அத்தனை நீளமான வீரன் உள்ளே தாளமிட்டுக் கொண்டிருந்து விட்டு திடீரென்று உருவிவிட்டால், அவளுடைய அது என்ன பாடுபடும் என்பதும், அதனால் அவள் எத்தனை இம்சைப்படுவாள் என்றும் யாரும் நினைத்துப் பார்க்கவில்லை போல. அந்த சர்க்கஸ் கம்பனியில் தான் ஆட்களுக்குப் பஞ்சமில்லையே, அப்படியிருக்கையில் ஒருத்தன் உருவிக்கொண்டு வாயில் சிந்த நினைக்கும் போது அடுத்தவன் உள்ளே நுழைத்து அசைக்கலாமே! ஒரே நேரத்தில் வாயிலும்,அங்கேயும் அமுதம் பாய்ந்தால் அவளுக்கு எத்தனை சுகமாக இருக்கும்……

பெரும்பாலும் ஆண் உறுப்பை பெண் சுவைக்கும் காட்சிகளே அதிகம். பெண்ணுடையதைச் சுவைக்கும் காட்சி ஒரே ஒரு இடத்தில்தான் உள்ளது. இதை யாரும் ரசிக்க மாட்டார்களா என்ன? ஒருத்தி குனிந்தவாறு பின்புறத்தைக் காட்டியபடி நிற்கிறாள். அவளுக்கு முன்புறமாய் ஒருவன் நிற்க அவனுடைய நீண்ட வீரனை வருடிவருடிச் சுவைக்கிறாள். பின்பக்கம் ஒருவன் நின்றவாறு அவளுடையதில் நுழைத்துக்கொண்டு ஒரு இயந்திரத்தைப் போல சிறிதும் சலனமோ ஏற்றத்தாழ்வோ இல்லாமல் ஒரேமாதிரி தொடர்ந்து இடிக்கிறான். பெண்ணுக்கு உணர்ச்சி கடைசி கட்டத்தைத் தொடும்போது உடம்பு முழுவதும் ஸ்பரிசத்துக்கு, தழுவலுக்கு, இறுக்கத்துக்கு ஆசைப்படுகிறது. ஆனால் இந்த ‘ஸ்டைலில்’ அவள் உடலின் வேறு எந்த இடத்திலும் ஆணின் நகம் கூட படுவதில்லை. வாயில் ஒரு வீரன், கீழே அடியில் ஒரு வீரன் அவ்வளவே. இதனால் தாங்க முடியாத நிலையில் அவள் தன் மார்பைத் தானே பற்றிப்பிசைந்து கொள்வதும், கையைப் பின்பக்கம் நீட்டி ஹீரோவைத் தடவித் தேய்த்து விடுவதும் பாவமாய் இருந்த்து.

படம் முடியும் வரை நாம் தொட்டுக்கொள்ளவே கூடாதுடி என்று நிறைய சொல்லி வைத்துவிட்டுத்தான் படம் போட்டோம். ஆனால் பாதிப்படம் போகும்போதே சுஜி பேஸ்த் அடித்து நெகிழ்ந்து நெக்குறுகிவிட்டாள். சோஃபாவில் ஒருவன் உட்கார ஒருத்தி ஆடியன்ஸைப் பார்த்தவாறு நின்ற நிலையில் இடுப்பை மட்டும் தாழ்த்தியவாறு வீரனை தனக்குள் வாங்கிக்கொண்டு ஜம்ப் செய்தவாறு, ஒருமாதிரி அனத்தியவாறு சுஜி என் மடியில் படுத்துவிட்டாள். இடது கையில் தலையைக் கோதிவிட்டவாறு வலது கையால் பாவாடையை நெகிழ்த்தி ஜட்டியோடு கீழே இறக்கிவிட்டு, ஹீரோவை நிமிண்டியவாறு நடுவிரல், மோதிரவிரல், சுண்டுவிரல் மூன்றையும் உள்ளே மெல்ல மெல்ல திணித்தேன். அவளுக்கு பைத்தியம் பிடித்தது போல ஆகிவிட்டது. அப்படியே நைட்டியுடன் சேர்த்து எனது அந்த இடத்தைக் கவ்விக்கொண்டு போராட ஆரம்பித்து விட்டாள். அவளை பிய்த்து நிமிர்த்தி, கன்னத்தைத் தட்டி, கண்களைப் பிரித்து தண்ணீரும் பழமும் கொடுத்து சீராக்குவதற்குள் தடுமாறிப்போய் விட்டேன். சுஜிக்கு சீக்கிரம், மிகச்சீக்கிரம் உச்சம் போல எதுவோ வருகிறது. ஒரு நிமிட இடைவெளியில் மீண்டும் தயாராகிவிடுகிறாள்.

அந்த ஒரு இரவில் நான் மூன்றுமுறை நிறைவடைவதற்குள், அவளோ முப்பது தடவைக்கு மேல் உச்சம் பெற்று என்னைப் பாடாய்ப் படுத்திவிட்டாள். இதில் ஆச்சர்யம் என்னவென்றால் டி.வி.யைப் பார்க்கும் போதே அவளுடையதைத் தொடாமலே அவளுக்கு உச்சம் வருவதாகச் சொல்கிறாள். ஒருமாதிரி அனத்திக்கொண்டு கிறங்கிப் போவதைப் பார்த்தால் நம்பாமலும் இருக்க முடியவில்லை. முதல் முறை படம் முடிந்த்தும் பசிக்க ஆரம்பித்துவிட்டது. இருவரும் முற்றிலும் அவிழ்த்து வைத்துவிட்டு சப்பாத்தி போட்டு சாப்பிட்டோம். எனக்கு முடி வளர்ந்து கிடந்தது. நான் சப்பாத்தி போட்டு முடிப்பதற்குள் எனக்கு ஷேவ் செய்து முடித்து விட்டாள் அதன் பிறகு இரண்டாவது முறையிலும் சுஜியின் ஒத்துழைப்பு இல்லாததால் என்னால் முழுதிருப்தி அடைய முடியவில்லை. மூன்றாவது முறைதான் மிக அருமையாய் அமைந்த்து. படம் துவங்கி முடியும் இரண்டு மணி நேரமும் ஒற்றை வாழைக்காயை மையமாக்கிக் கொண்டு, இருவரும் எதிரெதிரே உட்கார்ந்து கொண்டு வெல்லச் சீடையை சாப்பிட்டவாறு தொடர்ந்தோம்….

(இன்னும் எழுத ஆசைதான், இடமும் பொறுமையும்தான் இல்லை. மற்றவை உங்கள் மடல் கண்டு.        இரவு 2.30 மணி

 

குறிச்சொற்கள்:

39 responses to “சில இச்சைகளை ஒரு ஆடவனிடம் பகிர்ந்து கொள்ளும் பரபரப்பு இல்லையே தவிர…

  1. காளியப்பன்

    ஜூன் 23, 2009 at 2:07 பிப

    to all guys and that anany too

    நண்பர்களே நான்தான் அந்த புண்டை மவன் என்ற பெயரில் பின்னூட்டம் அனுப்பியது. bad words எழுதியதற்காக பகிரங்கமான மன்னிப்பு கேட்டுக்கொள்கிறேன்.அந்த அனாநியிடமும் தான்.

    நான் மிகுந்த பிரியம் வைத்துள்ள சாருவை dirty என்று கூறியதால் ஏற்பட்ட அதிர்ச்சியின் காரணமாக அந்த bad words வந்துவிட்டது. பிளீஸ் மன்னியுங்கள் நண்பர்களே. அனானி நான் bad word words பயன்படுத்தியதற்கு நீங்களும் மன்னித்துவிடுங்கள். ஆனால் அனானி உங்களின் மீது ஏற்பட்ட கோபம் மட்டும் தீரவே தீராது.

    நன்றி

     
  2. kannan

    ஜூன் 23, 2009 at 2:26 பிப

    Yaarukku pidikkiratho avarkal padithu vittu pokattum. Ithil marravarkalukku enna kavalai. Keept it up….

     
  3. Karthick Selvam

    ஜூன் 23, 2009 at 7:02 பிப

    Kaali Sir,

    Ullapadiyae eanakkum avallavu kovam thaan vanthathu. Aanal eanakku munnodiyaga neengal pinootam koduthathal, vittu vitten. Ungal mannipu ennaiyum yosikka vaithu irukkiorathu. Bagiranga mannipu! Periya vishayam sir.

     
  4. unn uyir thozhan

    ஜூன் 24, 2009 at 4:52 முப

    kaliappan,

    yagaavar aayinum naa kakka …..

    veru enna solla ?

    mannippu ketpavan manushan
    mannippavan periya manushan

     
  5. Priya

    ஜூன் 24, 2009 at 8:59 முப

    Hi please explain your lesb’ experns with Suji…….. thx

     
  6. shiv

    ஜூன் 24, 2009 at 10:58 முப

    Hi Friend,

    Your narration makes me so hot.

     
  7. rggboy

    ஜூன் 24, 2009 at 2:01 பிப

    Hi priya why u want try lesb

     
  8. Madhavi

    ஜூன் 24, 2009 at 3:19 பிப

    பொதுவாக மெதுவாக பெண்ணின் அக்குளை நாக்கால் நக்கி நீவுவது என்றால் பிடிக்கும். என்னுடைய காதலர் எனக்கு செய்வார். முயற்சி செய்து பாரேன். உனது கைகளையும் கால்களையும் கட்டிலின் நாலா பக்கமும் இறுக்கமாய் கட்ட சுஜியுடன் சொல். அவளை மேலே இருந்து இயங்க சொல். மிக அற்புதமான அனுபவம் அது.

     
  9. கஜக்கோல் பாண்டியன்

    ஜூன் 25, 2009 at 12:36 முப

    உயிர் தோழி,
    சுஜீயுடன் உன் ஐந்து முறை லெஸ்பியன் அனுபவம் பற்றி விரிவாக எழுது…
    ஆவலுடன் காத்திருக்கிறேன்

     
  10. Geththu

    ஜூன் 25, 2009 at 1:24 முப

    ஹாய் தோழி,

    மக்கள் ஆதரவு சிறப்பாக இருந்தது குறித்து மிகவும் மகிழ்ச்சி…

    காளியப்பன், அனானிக்கு இதை விட பெறும் தண்டனை எவராலும் கொடுக்கப் பட முடியாதது. அருமையான பதிவு.

    அனானியால் இப்படி பேச முடியாது ஏனென்றால் அவர்களை போன்றவர்கள் உண்மை அற்றவர்கள்.

    தோழியின் வலைப்பூ குறித்து ஒரு நல்ல மாற்றம் வெளிப்பட்டிருப்பதாகவே உணர்கிறேன்.

    குறிப்பாக மாதவியின் கருத்து முக்கியமானது பல பெண்களின் மன இறுக்கத்தை உடைத்திருக்கிறார்! இன்னும் பலருடைய பங்களிப்பை நாம் எதிர் நோக்கலாம். எதிர் நோக்குகிறோம் என்பதே உண்மை!

    ப்ரியாவின் ஆவலும் கவனிக்கத்தக்கது! காமம் என்பது அனுபவிக்கப்பட வேண்டியது என்று பெண்கள் புரிந்து கொண்டு “செயல்பட” இது வழிவகுக்கும்.

    இது போல இன்னும் பலரும் பேச ஆரம்பிக்கும் போது இந்த வலைப்பூவின் நோக்கம் நிறைவு பெறும் என்பது என் எண்ணம்…

     
  11. Soniya

    ஜூன் 25, 2009 at 11:37 முப

    Oru Pennin unachigalai inga kaati iuppathu arumai. Arumai arumai Ezhuthukkal.. Please dont use bad words in the Pinnootam… Who ever likes it let thm read.. I fu dont like jUst leave it….

    But every woman has their own sexual feelings and that cant be expressed infront of everyone… this is too good

    Keep it up
    Thodarnthu ezuthungal

     
  12. yaaro

    ஜூன் 25, 2009 at 12:05 பிப

    enda dei…nee pombalai perula elutharathaala kikku athikamaath thaanda irukku…aanaanappatta charuvai ye namba vachchutta…antha aaloda ‘zero degree’ yai paththi oru idaththila nee eluthiyirukkira ore kaaranaththirkka un blog linkai anthaalu website la koduththirukkan…athai nambi ulla vanthu paaththa….thoooooo…

     
  13. naan

    ஜூன் 25, 2009 at 5:01 பிப

    யாருக்கு தெரியும், இதை கூட நாரப்பய சாரு எழுதிகிட்டு இருக்கலாம்.

    இன்னொரு பொம்பள பெயருல “என் சுன்னி மயுரா” என்று எழுது.

     
  14. காளியப்பன்

    ஜூன் 25, 2009 at 6:34 பிப

    to all friends

    நண்பர் sam அவர்கள் isolation மூலம் அந்த பின்னூட்டம் அனுப்பும் புத்தி பேதலித்த,மாக்களுக்கு தண்டனை கொடுக்கலாம் என்றார்.எனக்கும் அதுதான் சரி என்றுதான் படுகிறது நண்பர்களே.

    இப்பொழுது கூட yaaro, naan என்ற பெயர்களில் எது நல்ல இலக்கியம் என்று தெரிந்து கொள்ள முடியாத அசடுகள் பின்னூட்டம் எழுதியுள்ளதுகள்.

    இவர்களுக்கு யாரும் பதிலடி கொடுக்கவேண்டாம் அன்பர்களே.ஏனென்றால் அவர்களுக்கு இலக்கியம் என்றால் என்ன என்பது தெரியவில்ல.ஆகையால் அவர்களுடன் பேசி நம் பொன்னான நேரத்தை வீணாக்க வேண்டாம் பிரியப்பட்டவர்களே.

    so isolate them

     
  15. Prabu

    ஜூன் 25, 2009 at 7:56 பிப

    Thiru Kaali avarhalin karuthai naan valimozhigiren….

     
  16. Naan

    ஜூன் 25, 2009 at 11:36 பிப

    ஆமாப்பா திரு. போளியப்பன் போளி சாப்பிட்டுகிட்டே தீர்ப்பு சொல்லிட்டாரு. உடனே நம்ம “என்ன கொடுமை சரவணன் சார்” பிரபு அவர்கள் வழிய மொழிஞ்சி தள்ளிடாறு.

    அய்யா அறிவு புழிதிகளா, எங்களுக்கும் உலக சினிமா, உலக இலக்கியம் தெரியும்.

    நாங்களும் ஒன்னும் ஆபிசுக்கு ஒன்பது மணிக்கு பொயுட்டு அஞ்சு மணிக்கு வந்து தூங்கறவுங்க இல்லே. இலக்கியதப்பதியலாம் நீ பேசாத. இந்த பதிவுகளை நல்லா படிச்சி பாரு, தெரியும் அதில் இருக்கும் முரண்பாடுகளை மற்றும் மிகையான உணர்ச்சிகளையும்.

    முதல் சில பகுதிகள் உணர்வுபூர்வமாய் எழுதப்பட்டு பின் இந்த blog பற்றி தெரியவந்ததற்கு பின் எப்படி மாறி இருக்கிறது என்று தெரியும். இப்போது எழுதபடுபவை எல்லாம் படிப்பவர் felicity-க்காக.

    இன்னும் புரியலேன்னா, உங்க உலகமகா இலக்கியத்த புடிச்சி தொங்குங்க.

    Eve Ensler’s Vagina monologues-க்கும் இதுக்கும் உள்ள வித்தியாசம் உங்களை போன்ற ஆடுகளுக்கு புரியாது.

    உங்களையெல்லாம் ஒரு கௌண்டமணி இல்ல நூறு கௌண்டமணி வந்தாலும் திருத்த முடியாது கண்ணா.

     
  17. sam

    ஜூன் 26, 2009 at 7:45 முப

    Humans are tend to act smart, no matter how open they are. The most liberal and so called matured arivujeevi man or woman in this world still like to peep into the personal things another fellow human being. The persons who act that they are good can be good still they get a chance. If chance comes, humans are worst than animals because we can think (which animals cant) worst. So if you describe this as just a erotic story, then why u visit this webpage. If its literature or erotic story, it does not matter. If man or woman writes this, does not matter. As long as there are takers, givers will be there. writing a piece of literature or rubbish things is a personal choice of the concerned person. You have thousand choices in this world. If you don’t like vijisekar or charu, there are millions of other writers or bloggers… Even I accept that writing the bad words and personal grudge is the choice of the concerned person. Continue that but don’t downgrade other persons.. If you downgrade others and argue it as your personal choice, then keep it yourself. Don’t publicise and show yourself smart. I too don’t have any realistic limits to advise this to those concerned persons, but I did not downgrade those concerned persons.. thanks.. everybody keep it cool

     
  18. yaaro

    ஜூன் 26, 2009 at 10:34 முப

    yappa saaamu, neenga solra naasookkana visayamallaam engalukkum theriyum…charuvoda website ai niraiya paer padikkiraanga…avaru yen link koduththaar????ORU THAPPANA AALU OORAI YEMAATHARATHUKKU ,CHARU IPPADI THUNAI POGALAAMA ???…..ithu oru fraud sitenu charuve innaeram purinchikkittiruppar….neenga enndaannaa, intha kalisadaiya ilakkiyam , innum nalla eluthungannu encourage panreenga…ithuthaan engal aathangam…
    Dear Charu,
    vayasu viththiyasamillaama ungalai ellorum vaasikkiraanga…neenga poi intha mathiri karumaththai encourage pannalaama ? antha aanum poiyaana aalaayirukkalaam , or ithai avarukku eluthiyathu pen peyari oru aanaayirukkalaam….yosinga thala..

     
  19. Naan meedum

    ஜூன் 26, 2009 at 11:10 முப

    @SAM, LET ME TEACH YOU SOMETHING. வாங்க சார், உட்காருங்க.

    “no matter how open they are”
    எதை ஓபன் பண்ண சொல்றிங்க சாம் சார்
    SHOULD WRITE – No matter how much open minded you are.

    “so called matured arivujeevi man or woman in this world still like to peep into the personal things another fellow human being”
    இங்கிலீஷ் கிழிஞ்சி போச்சு
    SHOULD WRITE – So called matured people still peeps into others privacy.

    “The persons who act that they are good can be good still they get a chance”
    என்னால முடியல சாம்
    SHOULD WRITE – People doesn’t have the chance to skip from their estimable values to divulge the real reasons.

    “If chance comes, humans are worst than animals because we can think (which animals cant) worst.”
    ம்ம் … அப்புறம்
    SHOULD WRITE – Humans got the peril mind than the rapacious creatures.

    “So if you describe this as just a erotic story, then why u visit this webpage.”
    யோவு…
    SHOULD WRITE – Why can’t you avoid this blog if you consider these articles are under obscene motive.

    “If its literature or erotic story, it does not matter. If man or woman writes this, does not matter.”
    அய்யோ அய்யோ அய்யோ
    SHOULD WRITE – To pen a literature, gender or gender names are not crucial.

    “As long as there are takers, givers will be there. writing a piece of literature or rubbish things is a personal choice of the concerned person.”
    ஆஹா …மறுபடியுமா
    SHOULD WRITE – Communion thoughts are in all sides. Writing is an individual’s choice.

    “If you don’t like vijisekar or charu, there are millions of other writers or bloggers… Even I accept that writing the bad words and personal grudge is the choice of the concerned person.”
    சுத்தமா புரியல சாம் சாமி. இங்கிலீஷ் அடித்து கொலை செய்யப் பட்டிருக்கிறது.

    “Continue that but don’t downgrade other persons..”
    அது சரி
    SHOULD WRITE – Don’t underestimate anyone.

    “If you downgrade others and argue it as your personal choice, then keep it yourself. ”
    நீங்க லூசா சாம் சார். மற்ற விஷயங்கள் கொஞ்சமாவுது புரிஞ்சுது, இது சுத்தம் .

    “Don’t publicise and show yourself smart. I too don’t have any realistic limits to advise this to those concerned persons, but I did not downgrade those concerned persons.. thanks.. everybody keep it cool”
    இப்பவே கண்ண கட்டுதே
    SHOULD WRITE – Don’t act like a smart ass. I havn’t got a moxie to give advice to anyone. I don’t underestimate anyone. (Dude! CONCERNED is not the right word)

    ” thanks.. everybody keep it cool”
    அது சரி…எதை கூல் பண்ணனும் சாம் சார்.
    SHOULD WRITE – Thanks buddies…Be cool.

    நம்மாலேயே தேடி வந்து வம்பு இல்லுகிரங்கியே …ha ha ha

     
  20. yaaro

    ஜூன் 26, 2009 at 3:59 பிப

    naan sir,
    naane samu english ai oru kuththu mathippaa than purinjukkittaen.

     
  21. yaaro

    ஜூன் 26, 2009 at 4:02 பிப

    oruvelai intha blog elutharathae intha sam paiyana irukkumo…onnu mattum nichchayam..intha writing a encourage panni pinnoottam podara evano oruththan thaan intha kathai ellam eluthikkitukkaan..

     
  22. Geththu

    ஜூன் 26, 2009 at 4:19 பிப

    வாங்க “நான்” வணக்கம்…

    நீங்க சிவனேன்னு போய் spoken english class நடத்தலாமே?! ஏன் எங்கள மாதிரி முட்டாள் பசங்க கூட பேசி உங்க பொன்னான நேரத்த வீனாக்கறீங்க. Atleast Eve Ensler-எழுதுன Vagina monologues போன்ற காவியங்களை படித்து உங்கள் உலக இலக்கிய அறிவை வளர்க்கலாம்…!!! அதை பண்ணாம இங்க வந்து குத்துதே குடையுதேன்னு அலப்பறை பண்றீங்க (அது சரி உங்கள மாதிரி ஆட்களோட வேலையே சமாளிக்கறதுதானே, நல்ல பண்றீங்க! )

    தனிநபர் தாக்குதல் தேவையற்ற ஒன்றுங்க! முன்னர் சாரு மீது, இப்போது காளியப்பன் மீது என உங்கள் செயல்கள் யாவும் சொல்கிறது உங்கள் தரம் பற்றி. குறிப்பாக sam பற்றிய உங்கள் பின்னூட்டம் மூன்றாம் தரத்திலானது. காவியம், உலக இலக்கியம் மற்றும் உலக சினிமா பத்திலாம் பேசுனீங்க ஆனா நடத்தை ரொம்ப மட்டமா இருக்கே…?! அனேகமாக அதுதான் உங்கள் தரம் என நினைக்கிறேன்…

     
  23. Geththu

    ஜூன் 26, 2009 at 4:51 பிப

    To NAAN

    SAM-க்கு இங்கிலீஷ் தான் சரியாய் தெரியல! ஆனா உங்களுக்கு தமிழே சரியாய் வரல இந்த கூத்த எங்க போய் சொல்ல…! அட அதக்கூட மன்னிச்சு விட்ரலாம், தமிழ்ல ஒரு பெயரை சரியாய் எழுத தெரியாதுங்களா?! தெரிய வேண்டாம்ங்க கவுண்டமணி-ங்கற பெயரை எத்தனை முறை படிச்சுருப்பீங்க, இல்ல பார்த்துருப்பீங்க அதையே சரியாய் எழுத தெரியாத நீங்கள் உலக இலக்கியத்தையும் சினிமாவையும் எந்த லட்சணத்துல பார்த்துருப்பீங்க, Vagina Monologues எப்படி படிச்சுருப்பீங்க?! இல்ல உயிர் தோழியின் கடிதங்களை தான் எப்டி படிச்சுருப்பீங்க…?! ஏங்க எப்படிங்க சீரியசா காமெடி பண்றீங்க…?! இதுல மேதாவி மாதிரி பேச்சு வேற….

     
  24. Naan

    ஜூன் 26, 2009 at 5:22 பிப

    நீங்க குசு விட்றாத பத்தி எனக்கு கவலையுல்லை, ஆனா மற்றவர்களுக்கு தொந்தரவு இல்லாமல் குசு விடுமாறு மிக மிக மிக பணிவன்புடன், மரியாதையுடனும், அன்புடனும் கேட்டு கொள்கிறேன்.( முதுகு வலிகிது) கொஞ்சம் நேரம் கூளக்கும்பிடு போடதுகே இப்படி, ஆனா வருஷம் முழுவதும் போடற உங்களுக்கு வலிக்கவே வலிக்தா? அது சரி, உங்களுக்கு முதுகு எலும்பு இருந்தாதானே.

    @geththu, அட தூ, அல்ப்பம் அல்ப்பம்

    சாம் சார் ஸ்டைல் டயலாக்கில ஒண்ணு சொல்றேன், you all floody bool, jupid of the nonjense of pidiot of the jupid.

    சொறிங்கட நல்ல சொறிங்க, உங்க முதுகு தோல் கிழிஞ்சி போறவரைக்கும் சொறிங்க.

    @தோழிக்கு,
    —————-
    நான் கிளம்புறேன். கேட்டுகங்க, நீங்க ஆம்பளையா இல்லே பொம்பளையா என்பது பற்றி எனக்கு கவலையுல்லை. ஆனா, நீங்க எழுதுறது உங்களுக்காக மட்டும் இருக்க வேண்டும்.
    மற்றவர்களிடம் நீங்கள் பகிர்ந்து கொள்வதில் தவறில்லை. இங்கே இறக்கும் சில ஆடுகளுக்காக உங்கள் எழுது இருக்க கூடாது. அதிகம் உணர்வுகளே வெளிப்பட்ட வேண்டும், உடல் வேட்கையை தூண்டுவது அல்ல. Mind is a labyrinth. once you get trapped, then your spirit will be in loathsome.

    Cheers and Bye.

     
  25. Geththu

    ஜூன் 26, 2009 at 10:54 பிப

    To NAAN,

    உலக மகா அறிவாளின்னு சொன்னீங்க ஆனா படு மோசமா செயல்படுறீங்க, அது சரி நாய் வால நிமிர்த்தவா முடியும். நீங்க ஏதோ விடறதாகவும், சொறியறதாகவும் சொன்னீங்க அதையே நாங்களும் சொல்றோம். உங்க(கருத்தின்) நாற்றம் மற்றும் எரிச்சல் தாங்க முடியல கொஞ்சம் தள்ளி போயி………… பண்ண முடியுமா…?!

    கூளக்கும்பிடு போடறத பத்தி எங்களுக்கு சரியா தெரியலேங்க கொஞ்சம் பொருத்திருந்தீங்கன்னா உலக மகா அறிவாளி அண்ணன் கிட்ட கேட்டு சொல்றோம். (ஏன் உங்கள வெயிட் பண்ண சொல்றோம்ன அவரு “ஒரே பிசிங்க”……. இந்த பக்கம் உலக இலக்கியத்துல 50 புஸ்தகம், இந்த பக்கம் உலக சினிமால ஒரு 50 DVD இதுக்கு நடுவுல புரண்டுகிட்டு இருப்பாருங்க)

    உயிர் தோழிய எழுத சொல்றீங்களா இல்லை, எழுத வேண்டாம்னு சொல்றீங்களா….? “ஒரே கொழப்பமா இருக்குதே”

    உணர்வுகள் தான் உடல் வேட்கையை தூண்டும் என்பது உங்களை போன்ற அறிவு ஜீவிகள் பல நூற்றாண்டுகளுக்கு முன்பே சொல்லிவிட்டார்கள் (அநேகமா நீங்க மறந்துட்டிங்க போல இருக்கு…! அது சரி நீங்க தான் “ஒரே பிசியாச்சே”). உணர்வுகளும் உடலும் நேரடி தொடர்புடையது, உணர்வுகளை பகிர்ந்து கொள்ளும் போது உடல் வேட்கையடைவது என்பது பகிரிந்து கொள்பவர்களுடைய மனபக்குவத்தையும், பகிரிந்து கொள்ளப்படுகிற சூழலையும் பொறுத்தது.

    தோழி உணர்வுகளை தான் பகிர்ந்து கொள்கிறாள். அதை படிக்கும் போதே உடல் வேட்க்கை கொண்டால் தவறு யாருடையது அறிவாளி……?

    உணர்வுகள் உடலை தூண்டுவது என்பது உங்கள் மனபக்குவத்தையும் உங்கள் சூழலையும் பொறுத்தது தானே. படித்தாலே உடல் வேட்கை கொள்வதாக நினைத்தால் ஒன்று உங்கள் சூழல் சரியல்ல அல்லது உங்கள் மனப்பக்குவம் குறித்த கேள்விகளை நீங்களே கேட்டுக்கொள்ளுங்கள்.

    படித்தவுடன் காமம் கொள்வதில் தவறு படிப்பவருடையது, எழுதுபவருடையது அல்ல….. கட்டுப்படுத்த வேண்டியது தோழியை அல்ல உங்களை, உங்கள் மனதை மற்றும் உங்கள் நா-வை.

     
  26. Am Not Naan

    ஜூன் 27, 2009 at 4:05 முப

    Dear Naan,

    VellaiKaran Kalathuley… VetriVel VeeraVel-nu odiney payalugey…
    Konjam Porumaiyathan Varuvom….. 🙂

    Personal attack thavirthu irukkalam…..Aaana onga Englipish class unmaiel nallathan irunthuchi.

    100% people-kum ithu enna madhri blog-nu nallavey purinchirukkum.
    Summachukkum Literature apti ipti-nu ethachum pesi comedy pannikitey iruppanga… Neenga enn tenjion aakuringa.. 🙂

    “U”eir(“U” ku pathila “M” podurathai control pannavey mudiyalai ) thozhi eluthurathai padikka vendom. But COMMENTS-ku vanga.
    Iptium makkal irukkankanu therinchikinga. Avlothan.
    Message pottutu neengalam odita eptiiiiiii… Yerkanavey konja peru
    oodittanga…. (Mr. Anony where are you sir. Vulgar words-ley thitti
    irukkanga… summa vittutingaley…. 4 bad words use pannuna neenga
    40000000000000000000000000000n words use panna vendama?.)

    PinKurippu1: Enakkum english class eduthuta enna panrathu?. Athan Tamlinglsh-ley adichitten.. English-ley konjam weak. he he heeeeeeee 🙂

    PinKurippu2: To ALL: Please Note: bad words use panni counter pannathinga. Rompa mattama elutha ellarukkum therium.

     
  27. anamika

    ஜூன் 27, 2009 at 10:33 முப

    I do not find any thing close to being literary standard other than well written porn..

    may be i am naive…

     
  28. Rama

    ஜூன் 27, 2009 at 12:21 பிப

    ஒரு நண்பனின் எச்சரிக்கை.

    I is ME.

    எல்லாருக்கும் வந்தனம். முகத்த காட்டமா பேசுறது எனக்கே அசிங்கமா இருந்தது. நான் திருந்திட்டேன், அப்ப நீங்க?. ஆனா இந்துவரைக்கும் சொன்ன விஷயங்களில் எதையும் நான் மறுக்க போவதில்லை. உண்மையான பெயர போட்டு எழுதிட்டா, ரொம்ப விவரமா? எனக்கு யாரும் சபோர்ட் பண்ண வேண்டிய அவசியம் இல்லை. அதெல்லாம் பயந்த கோழிகளுக்குத்தான். பயந்து ஓடிட்டான் பாருன்னு எந்த ஒரு பயலும் சொல்ல கூடாது.

    அப்புறம், நான் கெட்ட வார்த்தை சொன்னேன் என்று நீங்கள் அனைவரும் என்னை கெட்ட வார்த்தைகளால் அர்ச்சனை செய்தீர்கள். எந்த ஒரு வார்த்தையும் மற்றவர்களை துன்புறுத்தும் என்றால், அதுவும் கெட்ட வார்த்தையே. கேட்ட வார்த்தைகளில் பெரிசு, சிறிசு என்று எல்லாம் கிடையாது. நானும் சொன்னேன், இன்னும் சொல்வேன்.

    உண்மையா இருந்திட்டா பிரச்சனையில்லை. செக்ஸ் கதை எழுதுவதில், படிப்பதில் தவறு இல்லை. அதற்கு எதிரானவனும் நான் இல்லை. அதை ஒத்துகொண்டால் தவறில்லை. அதை ஒத்துகொள்ள நெஞ்சுரம் வேண்டும். அதான் தோழி தெளிவா “வயது வந்தோர்க்கு மட்டும்” என்று போட்டு இருக்காங்க. அவர்களே ஒத்துக்கொண்ட பிறகு உங்களுக்கு ஏன் இலக்கியம் என்ற வார்த்தையின் மீது அரிப்பு. கருத்து சுதந்திரம் மாதிரி அரிப்பு சுதந்திரமா.

    என்னை அழகாக திட்டிய முகம் அறியா நண்பர்களே, நல்லா படிங்க. அடிங்க, ஆனா கைய கழுவிகிட்டு அடிங்க. தோழிக்கு கொஞ்சம் ரெஸ்டு கொடுங்க. லெஸ்பியன் அனுபவத்த எழுது, அந்த அனுபவத்த எழுது, இந்த அனுபவத்த என்று அவர்களை அறிகாதிங்க.

    இலக்கியம் என்பது…..சரி விடுங்க உங்களுக்கு புரியாது.

    (இவன் பம்முகிறான் என்று நீங்கள் என்னை நினைத்தால்…வேற என்னத்த சொல்ல உங்களை…)

    மற்றபடி நீங்கள் சொல்லும் எழுத்தாளரை நானும் படிக்கிறேன். சில விஷயங்கள் எனக்கும் அறிமுகமாகிறது. ஆனால் யாரையும் நான் புனிதப்பசுவாக காண்பதில்லை. நீங்கள் அப்படி கருதினீர்கள் என்றால், அதை தூரத்தில் இருந்து காண்பதே உங்களுக்கு நல்லது. அருகில் சென்றால், உங்களை மூளியாக்கி விடும்.

    இதுவே நான் கடைசியாக எழுதுவது. அப்புறம் உங்க இஷ்டம். எழுத்தாளர் திரு. சாரு ஓரிடத்தில், “நான் நன்றாக இருந்தால் பாராட்டுவேன், இல்லை என்றால் மிதிப்பேன்” என்றார். அது அவருக்கும் சேர்த்து எல்லாருக்கும் பொருந்தும்.

     
  29. sam

    ஜூன் 27, 2009 at 12:44 பிப

    Thank you for correcting my english. I accept my english is very poor and it is not good. I did not argue that this is a literature and at the same time I did not argue this as just an erotic story. Its the choice of individual who writes it and it is the choice of individual reader how to perceive this. everyone have their own perceptions. I respect your perceptions too. But keep those perceptions in a general platform. Don’t take it to the level of targeting individual persons. I know that still there are lot of mistakes in the above sentences. If you can correct them, I would greatly appreciate that.

    For everyone’s kind information, I am not writing this blog. I am just arguing to keep your individual specific comments to minimum and concentrate on your own comments about this blog in good words. If you don’t like this blog, just ignore as rubbish, and increase the productivity of your time.

    Once again thanks for pointing my errors in the previous post. At the same time I am sorry for being specific about a particular person in my comments. I accept that mistake and here after I will try not to repeat this mistake.

    Sorry to uyir thozli for using your blog space for person specific comments.

     
  30. Rama

    ஜூன் 27, 2009 at 2:06 பிப

    @Sam,

    Aggression happened because of these barbarians around us. Sometimes it happens in this demented society.

    Improve your language and nomenclature. That’s it.

    You mentioned in your argument , “Its the choice of individual who writes it and it is the choice of individual reader how to perceive this.”

    Let me ask you something, Did you know what happened to Salman Rushdie for his “The Satanic Verses”? Why Allen Ginsberg’s “Howl” was banned?(But, personally I like their works)…We can find a huge list of banned books, movies and organizations too. But that’s not the point to specify the exact context. Words will do so much. We can’t stop any kind of debate in a different social groups. Still evaluation standards are not yet bettered here. Need to disturb the mob to make them realize their state of cognition. Try to skip this inferior area at the same time.

    Cheers.

    PS: If you are not interested to talk in this space, mail at ramalekshman@hotmail.com. That’s all I can say.

     
  31. காளியப்பன்

    ஜூன் 30, 2009 at 5:27 பிப

    ப்ளீஸ் bad வோர்ட்ஸ் வேண்டாம் நண்பர்களே
    ஏனென்றால் இதை நான் தான் முதலில் ஆரம்பித்து வைத்தது.
    நான் குற்ற உணர்ச்சியால் வேதனைப்படுகிறேன்.
    ப்ளீஸ் வேண்டாம் பிரியப்பட்டவர்களே.

     
  32. கிருஷ்ணவேணி

    ஜூலை 1, 2009 at 8:27 பிப

    நன்றாக உள்ளது. சில இடுகைகளை நீக்கிவிடுவது நல்லது. எதிர்க் கருத்தாக இருந்தாலும் அதை நாகரிகமான முறையில் வெளியிடுவது நல்லது.

    //அந்த நீகரோவின் ‘முன் மலரின்’ நீளம்தான் நமது ஆண்களின் மொத்த நீளமே இருக்கும்.///

    மிகவும் பெருத்த ஆண் உறுப்பினால் வலி தான் ஏற்படும். ஆண் உறுப்பின் அளவிற்கும், சந்தோசத்திற்கும் தொடர்பு இல்லை. சிறிய உறுப்பு கொண்ட ஆண் கூட பரவசப் படுத்த முடியும்.

    பொதுவாக, இந்த ப்ளூ பிலிம் இல் வரும் கட்சிகள் செயற்கையானவை. ஒரு ஆணும் பெண்ணும் முதலில் உறவு கொள்ளும் பொது, ஐந்து நிமிடங்கள் தான் நீடிக்க முடியும். இறுக்கமான பெண்ணுறுப்பில் ஆணுறுப்பு நுழையும் போதே பரவசம் ஏற்படும். ஒரு சில நிமிடங்களிலேயே ( சில ஆண்களுக்கு, சில நொடிகளில்) விந்து வெளியேறிவிடும்.

    /// ஒரே நேரத்தில் வாயிலும்,அங்கேயும் அமுதம் பாய்ந்தால் அவளுக்கு எத்தனை சுகமாக இருக்கும்…////

    எத்தனை பெண்கள் இதை விரும்புவர்கள் என்று தெரியவில்லை. ஏன் இப்படி செய்கிறார்கள் என்றும் தெரியவில்லை. நான் இதுவரை இப்படி செய்ததில்லை.

    // ஹீரோவை நிமிண்டியவாறு நடுவிரல், மோதிரவிரல், சுண்டுவிரல் மூன்றையும் உள்ளே மெல்ல மெல்ல திணித்தேன்.////

    மூன்று விரல்களை நுழைக்கும் அளவு பெரிய உறுப்பா? பொதுவாக நடுவிரலை மட்டுமே செலுத்துவார்கள். போகப் போக உறுப்பு விரிவடையும் பொது, இரண்டு விரல்கள் நுழையலாம்.

     
  33. கிருஷ்ணவேணி

    ஜூலை 1, 2009 at 8:53 பிப

    எங்கோ படித்ததது:

    ““செக்ஸ்” என்பது நமது நாட்டில் அருவருக்க தக்க, வேண்டத்தகாத, வெளிப்படையாக பேச இயலாத, மறைக்கக் கூடிய ஒரு பிரச்சனையாக சமூகத்தில் இருபாலருக்கும் உள்ள ஒரு பொது நிலையாக இன்று உள்ளது. “சிக்மண்ட்பிராய்டு” என்று உளவியல் நிபுணர் “மனிதன் உயிர்வாழ்வதற்கு” உணவு என்பது எவ்விதம் அவசியமோ? அது போல், ஒரு மனிதனுடைய வாழ்க்கையின் வளர்ச்சிக்கு, தெளிந்த, முறையான, இயற்கையோடு ஒத்த, மனநிறைவடையக் கூடிய செக்ஸ் இருபாலருக்கும் மிகவும் அவசியம் என்று கூறுகிறார். மேலும் “மனிதர்கள் செக்ஸ் உணர்வில் திருப்தியடைய வில்லையென்றால் பல மனநோய்களுக்கும் தன்நிலையிழந்து செயல்பட்டு ஏற்படும் சமூக விரோத செயல்களுக்கும் ஆளாகிறான்” என கூறுகிறார்.

    “செக்ஸ்“ அவசியத்தை வலியுறுத்தி தான், நமது முன்னோர்களும் அதனை நாம் வணங்கும் கோயில்களில் சிற்பங்களாக செதுக்கியுள்ளனர். மேலும் புனிதமான “காமசூத்திரம்” என இயற்கையான முறைப்படுத்தப்பட்ட செக்ஸ் வழிமுறை களையும் கூறக்கூடிய நூலையும் எழுதியுள்ளனர். இன்றைய காலகட்டத்தில் எது நியாயமான செக்ஸ் உணர்வு? எது செக்ஸ் பிரச்சினை? என்பதில் படித்தவர்களுக்கும், பெரிய மேதைகளுக்கும் கூட தெளிவற்ற மனநிலை உள்ளது. செக்ûஸ பற்றிய தவறான புத்தகங்கள், இளைஞர்களை தவறானப் பாதையில் திசை திருப்புகின்றன. சில அறிஞர்கள் தரும் கேள்வி பதில்களும் மன குழப்பத்தை ஏற்படுத்துவதாக உள்ளது.

    ஜான் புரூக்ஷன் என்ற அறிவியல் அறிஞர் செக்ஸ் என்பதற்கு ஒரு தெளிவான விளக்கத்தை கூறியுள்ளார். அவர் கூறியதாவது “ஒரு ஆண் தனது உள்ளத்தாலும் உடலாலும் பெண்ணை மகிழ்வித்து, தானும் மகிழ்ந்து, தனது ஆணுறுப்பின் விறைப்புத்தன்மை குறையாமல் (சராசரி 5 நிமிடம் முதல் 10 நிமிடம் வரை) உடலுறவில் ஈடுபட்டு, ஆணும் பெண்ணும் உச்சகட்ட திருப்தி நிலையடைந்து (சராசரியாக 20 முதல் 30 நிமிடம்) அமைதி பெறுவது”. இவருடைய கூற்றே பல மனோதத்துவ அறிஞர்களால் ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்ட கருத்து”

     
  34. கல்பனா

    ஜூலை 6, 2009 at 11:50 முப

    ஏன் தோழி அந்த bad words பின்னூட்டங்களை எடுத்து விட்டீர்கள்?
    அந்த பின்னோட்டங்கள் ஒரு மனிதனுக்குள் உள்ள மன வக்கிரங்களை வெளிப்படுத்துவதாக இருந்தன என்று நான் நினைக்கிறேன்.அது ஒரு அருமையான உளவியல் பதிவு என்று கூட கொள்ளலாம்.அதை அனைத்தையும் அழிக்காமல்
    இனி வரும் கேட்ட வார்த்தை பின்னூடங்களை வேண்டும்மானால் அழித்திருக்கலாம் என்பது ஏன் தாழ்மையான கருத்து.

     
  35. ஒரு நடிகை

    ஜூலை 6, 2009 at 1:23 பிப

    பிரியமுள்ள தோழி வணக்கம்

    உங்கள் பதிவுகள் அனைத்தையும் படித்து வருகிறேன்

    பெண் மனதில் உள்ள இண்டு இடுக்குகளில் சிக்கியுள்ள
    அனைத்து ஆசைகளையும் எழுத்தில் கொண்டுவர முயற்சி செய்கிறீர்கள் அந்த முயற்சி வெற்றியும் அடைந்து வருகிறது.

    வாழ்த்துக்கள்

    உங்களின் எழுத்து என் போன்றவர்களின் அனுபவங்களையும் எழுத தூண்டுகிறது.

    தொடர்ந்து வாசிக்கிறேன் எழுதுங்கள்

     
  36. விஷால்

    ஜூலை 6, 2009 at 1:28 பிப

    ஆமா, ஆரான் தம்புரான் பச்ச குழந்தை. அந்த உத்தமரு எதுவும் சொல்லவே இல்லை. ஆரான் தம்புரான் போன்ற ஆட்களுக்கு இங்கே இடமில்லை.

    @தோழி
    புதிய அனுபவம் பற்றி எழுதுங்கள், அனைவரும் ஆர்வமாக உள்ளோம்.
    நன்றி.

     
  37. raja

    நவம்பர் 11, 2010 at 12:13 முப

    பெண்ணின் உச்சத்தை ,அவளின் இறுகத்தழுவுதல் மூலம் மட்டும்தான் அறியமுடியுமா?..அல்லது அறிந்து கொள்ள வேறு வழிகள் இருக்கா?

     
  38. சுகி..

    மே 8, 2012 at 2:36 பிப

    உயிர்த் தோழியே,

    ஆம், உங்களை நான் என் உயிர்த்தோழியாகவே நினைக்க ஆரம்பித்து விட்டேன்.. உங்கள் பக்கங்களை இப்போதுதான் வாசிக்க ஆரம்பித்தேன்.. உங்கள் கடிதங்கள் படிக்க மிக அருமையாக இருக்கின்றன.. சுஜியும் நீங்களும் செய்த லெஸ்பியன் உறவைப் பற்றி விவரமாக எழுத முடியுமா ப்லீஸ்.. நானும் என் தோழியும் சில முறை முயற்சி செய்திருக்கிறோம்.. அதைப் பற்றி உங்களுக்கு விவரமாக எழுதலாமா? இன்னும் கற்றுக் கொள்ள ஆசை..

    நன்றி..

     
  39. s.m.aanand

    நவம்பர் 1, 2012 at 5:17 முப

    indruthaan itthalatthaip partthen .pengalin ullatthai migamiga azhagap pathivu seithirukkireergal.nandraaga ullathu.en karutthukkalai thamizhil koora aasaiyaga ullathu.itthalatthil eppadi thamizhil ezhuthuvathu endru theriyavillai.namakkuk kanani arivu konjam kammithanga!

     

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / மாற்று )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / மாற்று )

Connecting to %s

 
%d bloggers like this: