RSS

பெண்ணுக்கு ஓரவஞ்சனை செய்த கடவுள்

25 பிப்

அன்புள்ள நண்பா!

இன்று காலை ஒரு இன்லாண்ட் போஸ்ட் செய்தேன். அதன் பிறகு மதியம் 3 மணிக்கு உங்களுடைய நீண்ட கடிதம் வந்து சேர்ந்தே விட்டது. அது கிடைக்கவில்லை என்றுதான் நான் அதிகம் கவலைப்பட்டேன். இந்த நீண்ட கடிதத்தை படித்தபிறகு ஏண்டா அப்படி எழுதி உன்னை நோகடித்தோம் என்று ஆகி விட்டது. இந்த கடிதத்தின் கடைசியில் உன் சாவைப்பற்றி நீ எழுத, அதைப் படிக்குமுன்பே நான் உனக்கு எழுதிய கடிதத்தில் என்னைக் கொன்று விடாதே என்று எழுதிவிட்டேன். நாம் இருவரும் ஒரே அலைவரிசையில் சிந்திக்கிறோம் என்பதற்கு இதுவே சான்று. நாமிருவரும் சந்தித்துக் கொள்கிறோமோ இல்லையோ, நம்மை பறிமாறிக்கொள்ள கடவுள் வாய்ப்புக் கொடுப்பாரோ இல்லையோ நம்முடைய இந்த கடிதத்தொடர்பு மட்டும் பிரியவே கூடாதுப்பா! எனக்கு ஜாதக நம்பிக்கைதான் இல்லையே தவிர கடவுள் நம்பிக்கை மிக அதிகம். கையாலாகாதவனின் வீட்டில் பொம்மையாய் இருப்பதை விட, சகலமும் தெரிந்தவனின் எழுத்துக்களைப் படிப்பதும்கூட நல்லதுதான் என்று கடவுள் நினைத்து விட்டது போல.

ஒரு மருத்துவரின் முன்னால் தன் அந்தரங்கப்பகுதியைப் பிரித்துக்காட்ட பெண்கள் வெட்கப்படுவதில்லை. அதுபோல உன்னை ஒரு மனோதத்துவ மருத்துவனாய் நினைத்து உன்னிடம் என் மனம் திறந்து காட்ட எனக்கு வெட்கமாய் இல்லை. உனக்கு ஈடு கொடுத்து கவிதை உட்பட பல விஷயமும் பேச ஆசையாகவே உள்ளது. ஆனால் அன்புள்ள சேகர் என்று துவங்கும்போதே என் இளமையின் ஊற்றுக்கண் தானாகவே திறந்து கொள்கிறது. அப்புறம் அனைத்து ரசனையும் புறந்தள்ளப்பட்டு செக்ஸ் மட்டுமே முதலில் நிற்கிறது. அதை எழுத மட்டுமே சந்தோஷமாக இருக்கிறது. எனக்கு மட்டும் ஏன் இந்தக்கொடுமை புரியவேயில்லை.

ஆண்கள் ஜட்டியோடு வரும் விளம்பரங்களையும், சினிமா விளம்பரங்களையும் மிகவும் ரசிப்பேன். ஆனால் என் மாஜி கணவரோ கோடுகோடாகவும், தொளதொளப்பாகவும் உள்ள ஒரு கச்சி டிராயர் மட்டுமே அணிவார். அதைத்துவைக்கும் போது எரிச்சல் எரிச்சலாக வரும். உறவினர் வீடுகளுக்குப் போகையில் கொடியில் காயும் ஆண்களின் ஜட்டியைப் பார்த்தால் எனக்குள்ளே ஒரு ‘சிலீர்’ கொப்பளிக்கும். வாய்ப்புக்கிடைத்தால் அதை எடுத்து முகர்ந்தும் பார்த்து விடுவேன். இது ஒரு வகையான மனோ வியாதி என்று பயப்படுகிறேன். இது எதிர்காலத்தில் என் மனோநிலையை ரொம்பவும் பாதிக்குமா என்று எழுதவும்.

பீரோவிலிருந்து விழுந்த பொருள் நீ நினைத்ததைப் போல செயற்கை உறுப்பு அல்ல. ஒரு செக்ஸ் புக் வாங்கிக்கூட படிக்க இயலாத நான் செயற்கை உறுப்புக்கு எங்கே போவதாம். அது ஒரு சாதாரண மெழுகுவர்திதான். ஆனால் மிகவும் பெரியது. ஒரு தடவை வேளாங்கன்னி போனபோது வாங்கி வந்தேன். அதை நிலத்தில் தேய்த்து, கத்தியால் சுரண்டி, முனையை மொக்கையாக்கி, பின்பக்கம் விரலை நுழைத்துக்கொள்ளும் வசதியோடு சிறிய கயிறு கட்டி வைத்துள்ளேன். ஆண்களைப் பொறுத்தவரை சுய இன்பத்தில் முழு நிறைவை அடைவீர்களா என்று தெரியாது. ஆனால் பெண்களைப் பொறுத்தவரை அது ஒர் அரைகுரை ஆறுதலே. உறவின் இறுதியில் வரும் அந்த சுகமானது இறைவனைத் தீண்டிப்பார்ப்பதைப் போல ஒரு விவரிக்க முடியாத சுகத்தைக் கொடுக்கிறது. அந்த நேரத்தின் ஒவ்வொரு அசைவையும் கண் மூடி உதடு கடித்து, மனம் சிலிர்க்க அனுபவிக்க வேண்டும். ஆனால் தனக்குத்தானே செயல்படும்போது மனசும் புத்தியும் இரண்டாய் பிளவுபட்டு கவனம் சிதறடிக்கப்பட்டு விடுகிறது. அதோடு கடைசி நேர பரபரப்பின் போது எந்த பொருளையும் கைகளால் வலுவாக பற்றிப்பிடிக்க முடியாது. இதனால் அடிக்கடி கையைவிட்டு பொருள் வழுக்கியவாறு பிடுங்கிக்கொள்ளும். இரண்டு முறை அப்படி தடை ஏற்பட்டால் மனசே சலித்துப்போகும். அதனால்தான் மெழுகுவர்த்தியில் கயிறு கட்டி விரலைக் கோர்த்துக் கொள்ளும் வசதியை செய்து வைத்துள்ளேன்.

என்ன இருந்தாலும் பேட்டரி கொண்டோ அல்லது வேறு நபரோ செய்து விடும் சுகம் சுயமாக இயக்குகையில் கிடைக்காது என்பது மட்டும் நிஜம். எனக்கு பேட்டரியில் இயங்கும் மெஷின் கட்டாயம் வேண்டும்… வேண்டும்…. வேண்டும். ப்ளீஸ்… எனக்காக விசாரிப்பா.! சுஜியை இதற்கு சம்மதிக்க வைக்க நினைக்கிறேன். அவள் மிக தாராளமாக செக்ஸ் பேசுவதைப்பார்த்தால் கட்டாயம் ஒப்புக்கொள்வாள் என்றே நினைக்கிறேன். ஆனால் எப்படி இதைக்கேட்பது என்று தயக்கமாக உள்ளது. நீதான் ஒரு யோசனை சொல்ல வேண்டும். ஏதாவது BF கேசட்டை அனுப்பி வைத்தாய் என்றால் சுஜி வீட்டில் அதைப் போட்டுப் பார்க்கையில் அவளே வலிய வந்துவிடுவாள் என்பது எனது யோசனை.

100% பெண்களும் சுய இன்ப அனுபவம் பெற்றவர்களாகவே இருப்பார்கள். உனக்கு எந்த சந்தேகமும் வேண்டாம். ஏனென்றால் போன கடிதத்தில் நான் ஹீரோ என்று குறிப்பிட்ட அந்த உறுப்பு (கிளிடோரிஸ்) வளர்சியடையும் போது செக்ஸ் பற்றிய எந்த நுண்ணறிவும் தெரியாத அப்பாவிப்பெண் கூட அதை நிமிண்டிப்பார்த்து விடுவாள். இந்த ஹீரோவை நிமிண்டுவதும், விரலை பயன்படுத்துவதும் தான் பெண்களுக்கு செக்ஸில் ‘L’ போர்டு. இந்த ‘L’ போர்டுடன் சிலர் வாழ்க்கையில் செட்டில் ஆகி, கணவனால் திருப்திப்பட்டு அல்லது பிரசவம், குழந்தை என்று கவனம் திருப்பப்பட்டு அமைதியாகி விடுகிறார்கள்.
20 வயதுக்கு மேல் திருமணம் தள்ளிப்போவதும், கணவனைப் பிரிந்து வாழ்பவளும், சோரம் போக தைரியமில்லாதவளும் சுய இன்பத்தில் மாறுதல் தேடத்துவங்குகிறாள்கள். பல விஷயங்களில் பெண்ணுக்கு ஓரவஞ்சனை செய்த கடவுள் இதற்கு மட்டும் நிறைய கருணை காட்டியுள்ளார். கத்தரிக்காய் என்று இல்லை, சமையலுக்குப் பயன்படும் பெரும்பாலான காய்கறிகள் இதற்கும் பயன்படும். பச்சை வாழைப்பழம், காரட், முள்ளங்கி, வெள்ளரிப்பிஞ்சு, வாழைத்தண்டு என விருப்பப்பட்டதை பயன்படுத்தலாம். (இந்த காய்வகைகளை பயன்படுத்திய பிறகு கழுவி சமையல் செய்யவும் முடியாது, தூக்கி எறியவும் மனம் வராது). சில சமயம் நாம் விரும்பும் காய் சரியான சைசில் அமையாது. அதனால் தான் நான் மெழுகுவர்த்தியை நிரந்தரமாய் பத்திரப்படுத்தி வைத்துக்கொண்டேன். என் திருமணத்திற்கு முன்பே இதை பயன் படுத்தியது உண்டும் என்றாலும், ரொம்பவும் அபூர்வமாகவே இருக்கும். காரணம் இதனால் உடம்பு கெட்டுப்போகும், கல்யாண வாழ்க்கை பாதிக்கப்படும் என்ற பயம்தான். ஆனால் இப்போதெல்லாம் அந்த பயமும் விட்டுப் போய் விட்டதால், செக்ஸில் அதன் விளிம்பைத் தொட்டுப்பார்க்க வேண்டும் என்றுதான் இருக்கிறதே தவிர அந்த பயம் எதுவும் இல்லை.

பெண்களின் மர்மப்பகுதி ஷேவ் செய்யப்பட்டிருந்தால் தான் ஆண்களுக்கப் பிடிக்கும் என்று எழுதியிருந்தீர்கள். நான் கடைசியாக ஷேவ் செய்து ஒரு வருடம் ஆகி விட்டது. எனக்கு சுசித்ரா வாங்கிக் கொடுத்த ரேசர் ஐட்டங்களை என் மாஜிக்கணவன் பாத்ரூமிலேயே வைத்து விட்டு மறந்து வந்து விட்டேன். மீண்டும் வாங்குவதற்கு சந்தர்ப்பமோ, விருப்பமோ இல்லை. ஹேர் ரிமூவர் எனக்கு அலர்ஜி. முதல் தடவை சுசித்ராவின் கிரீமை உபயோகித்து ரொம்பவும் சிரமப்பட்டேன். அதன் பிறகு எனக்கு அவள்தான் ரேசர் வாங்கிக்கொடுத்தாள். ஒவ்வொரு ஞாயிரும் ஷேவ் பண்ணுடி என்று திட்டுவாள். ஆனால் நானோ மென்சஸ் டைமில் மட்டும்தான் செய்து கொள்வேன். அவளோ ஞாயிறு தோறும் மெத்தையில் உட்கார்ந்து கொண்டு எனக்கு முன்னாடியே கிரீம் போட்டு சுத்தம் செய்வாள். பாத்ரூமுக்கு போயேண்டி என்று நான் திட்டினாலும் சிரித்துக்கொண்டே செய்து கொண்டிருப்பாள். அவள் எத்தனையோ முறை வற்புறுத்தியும் இந்த நிமிடம் வரை நான் லெஸ்பியனுக்கு சிக்கியது இல்லை. ஆனால் இப்போது நினைத்தால் அதையும் தான் பார்த்திருக்கலாமே என்று தோன்றுகிறது.

உன் ஜோக்குக்கு பதிலாக ஒரு ஜோக் ;- ஒரு பஸ்ஸை வழிமறித்தது ஒரு கொள்ளைக் கும்பல். எல்லோரிடமும் பொருட்களைப் பறித்துக்கொண்ட பின் கொள்ளைக் கூட்டத்தின் தலைவன் தன் சகாக்களிடம் ‘பெண்களை இழுத்துப்போய் அனுபவியுங்கள்” என்று ஆணையிட்டான். கூட்டாளியோ வேண்டாம் தலைவா பாவம் விட்டு விடலாம் என்றான். உடனே கூட்டத்திலிருந்த ஒர் வயதான மாது சீறினாள். ..சீ.. தலைவன் நீயா, அவரா? உன்னுடைய கற்பழிப்புகேள்விக்கும் இதிலேயே பதில் அடங்கியிருக்கிறது என்று நினைக்கிறேன்.

அப்புறம் ஆண் உறுப்பைச் சுவைப்பதைப் பற்றிய என ஆசையைச் சொல்லட்டுமா! என் மீது பிரியம் உள்ளவர் நடு ஹாலில் சோஃபாவில் நிர்வானமாக உட்கார்ந்து கொள்ள வேண்டும். இது உன்னுடைய சொத்து, இதை நீ என்ன வேண்டுமானாலும் செய்துகொள் என்று தாரை வார்த்துக்கொடுத்து விட வேண்டும். தடித்து நீட்டிய அவனுக்கு என் ரிப்பனால் தலைப்பாகை கட்டி, லிப்ஸ்டிக் தீட்டி, பவுடர் போட்டு கொஞ்சோ கொஞ்சென்று கொஞ்ச வேண்டும். சமையலரைக்குப் போய்….. (வேண்டாம்பா என்னவோ போலிருக்கு, முடிந்தால் அடுத்த மடலில் தொடர்கிறேன்) தொடர்ந்து எழுத முடியவில்லை. கோவித்துக் கொள்ளாதேப்பா ப்ளீஸ்.

அன்புடன்,

உன்………………

பி.கு.
செக்ஸில் வெரைட்டி என்று நான் எழுதியதை நீ தவறாக புரிந்து கொண்டு, தினம் ஒரு ஆளை அனுபவிப்பதா என்று எழுதியிருந்தாய். அப்படிப்பட்ட வெரைட்டி எனக்கு பிடிக்கவில்லை. நான் சொல்ல வந்தது ஒருவனும் ஒருத்தியும் புதிய புதிய முறைகளில் அனுபவிப்பதுதான். பெண்ணை கீழே கிடத்தி மேலே படுத்து செய்வதைத் தவிர வேறு வகைகளில் நீ செய்தது உண்டா? என்னிடமிருந்து உனக்கு என்ன தேவையிருந்தாலும் வெட்கப்படாமல் கேட்கலாம். ஆனால் இப்போதைக்கு என்னால் முடிந்தவை என் ஃபோட்டோ மற்றும் என் எண்ணங்கள். நீ தேவை எனக்கேட்டால் என் ‘பர்சனல் டைரியில்’ உனக்குப்பிடித்த பக்கங்களை அனுப்புகிறேன்.

அப்புறம்….

1. உன்னுடைய ஃபோட்டோ வேண்டும்.

2. நல்ல செக்ஸ் புக் வித் ஃபோட்டோ வேண்டும்.

3. பலான கேசட் வேண்டும்

4. வைப்ரேட்டர் பற்றிய விலையும் விபரங்களும் வேண்டும்

 
2 பின்னூட்டங்கள்

Posted by மேல் பிப்ரவரி 25, 2009 in என் கடிதங்கள்

 

குறிச்சொற்கள்:

2 responses to “பெண்ணுக்கு ஓரவஞ்சனை செய்த கடவுள்

  1. தனி காட்டு ராஜா (எ) சுதந்திர யோகி

    ஏப்ரல் 21, 2010 at 6:31 பிப

    பெண்களை பற்றி நிறைய விஷயங்களை அறிந்து கொள்ள முடிகிறது …..GOOD ONE

     
  2. arun v

    ஓகஸ்ட் 12, 2016 at 1:48 முப

    அன்றைய கேள்விகளுக்கு இன்று பதில் கிடைத்ததில் மகிழ்ச்சி!

    ஒரு பெண்ணுக்குள் நிகழும் விவரிக்க முடியாத தகவல்களைச் சாதாரணமாகச் சொல்லிவிட்டீர்கள்! இதில் எந்த தவறும் இல்லை.

    நிறைவடைந்த நிகழ்ச்சிகளை நாம் நினைப்பதில்லை, நிறைவடையா நிகழ்வுகளே நினைக்கத் தூண்டுகிறது.

    ஜோக்கும் புரிந்தது!

     

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

 
